Marketing cho bán lẻ Negen, Bob  

Marketing cho bán lẻ

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Negen, Bob

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội

Năm xuất bản: 2018

Tóm tắt nội dung

Làm thế nào để thu hút khách hàng mới mà không bị phá sản? Phương tiện truyền thông; Cách viết lời quảng cáo dành cho các nhà bán lẻ; Biến khách hàng lần đầu mua hàng thành khách hàng thường xuyên; thu hút khách hàng đến mua hàng thường xuyên hơn; Giữ chân khách hàng mãi mãi

Tác giả:Negen, Bob Hoàng Vân (dịch) Susan Negen
Thông tin nhan đề:Marketing cho bán lẻ
Xuẩt bản,phát hành:H. Lao động - Xã hội 2018
Mô tả vật lý:367tr.
Từ khóa:Khách hàng. Marketing. Phá sản
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA